Phú Quốc – Có nên đầu tư bất động sản hay không

Phú Quốc – Có nên đầu tư bất động sản hay không

Trải qua giai đoạn khủng hoảng, BĐS Phú Quốc đã hoàn thiện thanh lọc và trở lại đường đua. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nhà đầu tư không biết có nên đầu tư BĐS trong thời gian này hay không. Thấu hiểu được những điều đó. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến Quý khách một số thông tin hữu ích qua bài viết sau đây!

Vị trí địa lý

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc. Là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc. Phú Quốc  trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Diện tích đảo Phú Quốc 573km², chiều dài 50km. Nơi rộng nhất ở phía bắc đảo 25km, có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam . Phú Quốc có  99 ngọn núi trập trùng, với dãy rừng nguyên sinh trùng điệp một màu xanh ngút ngát . Nơi đây ẩn chứa bao điều kỳ thú, bí ẩn khó mà chinh phục, khám phá hết được.

Phú quốc

Tiềm năng của Phú Quốc

Hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng được nâng cao và cải thiện. Đây là một trong những bước công tác chuẩn bị cho Phú Quốc lên đặc khu. Hơn thế nữa, sân bay quốc tế Phú Quốc sau khi được nâng cấp còn mở nhiều chuyến bay quốc tế như Milan – Phú Quốc. Anh – Phú Quốc, Quảng Đông, Singapore, Thái Lan – Phú Quốc…Ngoài ra, đảo Ngọc còn được đầu tư xây dựng cảng hành khách vô cùng lớn. Nó có thể tiếp nhận tàu chở 5.000 – 6.000 hành khách…

Tiếp theo là hệ thống điện, nước trên đảo cũng được nâng cấp. Phú Quốc chính thức sử dụng điện lưới quốc gia vào năm 2014. Các doanh nghiệp tại đây giảm được đáng kể chi phí vận hành. Đồng thời, chính quyền địa phương cũng lên phương án xây dựng Nhà máy nước Dương Đông, hồ chứa nước Cửa Cạn… Dự trữ nước ngọt đảm bảo cho sinh hoạt của người dân toàn đảo.

Đặc biệt theo dự thảo đặc khu kinh tế Phú Quốc sẽ có dự án casino tại phía Bắc đảo thuộc Bãi Dài,.Cho phép người Việt được phép vào chơi… Đây chính là một tín hiệu tích cực. Tạo đòn bẩy phát triển cho hòn đảo xinh đẹp này.

Với tiềm năng phát triển rộng mở, đã có không ít doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư lớn như Vingroup. Sun Group, CEO Group…. Đã đổ tiền đầu tư vào Đảo Ngọc không chỉ trong các dự án riêng mà còn đầu tư cho cơ sở hạ tầng và các tiện ích cho hòn đảo.

Khó khăn nào còn tồn tại ?

Với tốc độ tăng trưởng quá nhanh. Dự kiến nguồn điện quốc gia cung ứng cho Đảo Ngọc sẽ bị thiếu hụt trong thời gian ngắn tới. Tình trạng nước ngọt trên đảo cũng gần như tương tự dù các hồ chứa nước đang liên tục được xây mới.
Hơn thế nữa, hệ thống xử lý chất thải tại đây vẫn còn là thách thức lớn cho ngành du lịch.Vấn đề thiếu hụt nhân sự cũng là mối quan tâm hàng đầu tại đây. Nhất là lao động có tay nghề cao, nhân sự quản lý cấp trung và giám sát. Điều này gây khó khăn cho các chủ dự án trong việc tìm kiếm nhân viên có kinh nghiệm và khả năng phù hợp với công việc.

Nên đầu tư bất động sản Phú Quốc song cần lựa chọn thời điểm thích hợp để đầu tư

Tuy thị trường bất động sản Phú Quốc có tiềm năng tăng trưởng lâu dài . Tuy nhiên với sự cạnh tranh giá đất khốc liệt nên các nhà đầu tư nên xem xét tình hình . Sau đó tìm cho một thời gian thích hợp để đầu tư. Có thể nói là những nhà đầu tư lớn với thế mạnh về tài chính mới có thể vượt qua được cơn sóng cạnh tranh này được.Đầu tư vào bất động sản Phú Quốc là sự lựa chọn thông minh cho các quý khách hàng hiện nay. Bởi tiềm năng và khả năng sinh lời cao của nó. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn các khu đất có tiềm năng phát triển trong tương lai. Khu vực trung tâm như mua đất thị trấn Dương Đông , khu Cửa Lấp, khu ông Lang… . Trong tương lai, bất động sản tại đây được đánh giá sẽ đột phá mạnh mẽ và vượt trội hơn nữa.

Nguồn: datphuquoc.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.