Chia sẻ loại nước hoa được chuộng thời dịch

Chia sẻ loại nước hoa được chuộng thời dịch

Lựa chọn nước hoa có thể là một công việc phức tạp và rắc rối. Hương thơm của nó phản ánh rất nhiều về chính con người của bạn – dù cho bạn là người thiếu lãng mạn hay là người phóng khoáng, ưa tiệc tùng.

Một số phụ nữ chọn mùi hương đặc trưng và sử dụng nó thường xuyên. Cho dù là dịp lễ hay là bất cứ mùa nào trong năm. Một số phụ nữ khác lại có sự phân loại trong bộ sưu tập nó của họ. Và họ chọn những mùi hương riêng biệt tùy theo tâm trạng, dịp lễ lộc hoặc theo ý thích chợt naỷ ra trong đầu. Không có quy tắc nào hoàn toàn đúng và nhanh chóng đối với nước hoa.

Điều đầu tiên trong hành trình lựa chọn một loại nước hoa mới là dựa theo những mùa. Nó phản ứng với môi trường và sẽ thay đổi theo thời gian trong năm. Và đối với mùa dịch thì nên lựa chọn nước hoa gì?

Tại sao nên dùng nước hoa

nước hoa ưa chuộng mùa dịch

1, Tăng sự tự tin và lôi cuốn (như phụ nữ hay nói, đàn ông xấu đến mấy mà gọn gàng lại thơm tho là đã đạt 5 điểm rồi). Đúng vậy, nó thật sự là 1 phụ kiện giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Văn hóa nước hoa chưa thật sự phổ biến tại Việt Nam. Vậy nên những ai có kiến thức và sử dụng tốt thứ phụ kiện tinh tế này sẽ có lợi thế khá lớn.

2, Là chất xúc tác tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời. Trước khi ai đó thực sự nói chuyện với bạn. Họ sẽ tiếp xúc với bạn bằng thị giác và đặc biệt là khứu giác trước.

3, Truyền năng lượng. Nước hoa nói riêng hay mùi hương nói chung thật sự có thể thay đổi tâm trạng của chúng ta.

4, Giúp cuộc sống có thêm nhiều màu sắc. Nó cũng là một thú chơi lành mạnh. Cũng có phân tích, học hỏi, kết nối, thông qua nước hoa ta cũng có cơ hội để phát triển bản thân hơn. Với nhiều người mà nói. Nó chính là cầu nối giúp họ tạo nên nhiều mối quan hệ hữu ích trong cuộc sống

5, Lý do hay nhất khi dùng nước hoa với mình đến từ khả năng gợi nhớ kỷ niệm của nó. Khoa học đã chỉ ra, có tới 70% mọi người không nhớ người. Đối diện mặc gì sau 2 ngày gặp mặt. Nhưng 1 mùi hương lại có thể gợi nhớ cho chúng ta về món ăn mà mẹ vẫn hay nấu ngày bé.

Nước hoa được chuộng thời dịch

Doanh số bán nước hoa của nhiều hãng tăng cao trong thời gian giãn cách xã hội.

Covid-19 làm thay đổi thói quen chi tiêu của người tiêu dùng trên nhiều phương diện, nhất là trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng khi cách ly ở nhà. Mọi người sẽ không có nhu cầu dùng nước hoa. Tuy nhiên, theo một thống kê được công bố trên Independent hôm 25/2. Nhà phân phối Floral Street là một trong số nơi chứng kiến mức tăng 300% doanh số bán hàng trên web khi dịch bùng phát. Nhà sáng lập thương hiệu Michelle Feeney cho rằng. Nguyên nhân của hiện tượng này là do mùi hương có sức mạnh cải thiện tâm trạng con người: “Mùi hương dành cho mọi người, có thể khiến bạn thấy dễ chịu”.’

Nước hoa được chuộng thời dịch

Thống kê các sản phẩm được ưa chuộng mùa dịch

Thống kê cũng chỉ ra những loại nó có mùi hương thư giãn. Kích thích ngủ ngon có doanh số tăng 350% trong bốn tháng đầu năm 2020. Chuyên gia tiêu dùng Shakaila Forbes-Bell lý giải trên Independent. “Một hiện tượng được gọi là hiệu ứng trí nhớ Proust tiết lộ rằng mùi hương gợi lên nhiều ký ức cảm xúc hơn các tín hiệu ký ức khác. Các nghiên cứu chỉ ra rằng mọi người nhớ 35% những gì họ ngửi thấy. Nhưng chỉ 5% những gì họ nhìn thấy. Các sự kiện đau buồn khi dịch xảy ra có thể khiến con người chìm trong nỗi nhớ những thời điểm hạnh phúc trong quá khứ”.

Shakaila cho biết cô đã đặt một chai nước hoa lớn Stash của Sarah Jessica Parker để nhớ về những kỳ nghỉ. “Một chút hoắc hương gợi nhớ đến khu rừng ở Costa Rica. Những buổi tối êm đềm bên bãi biển ở Mexico. Và vô số ký ức khác từ những bờ biển xa xôi”, cô nói.

Các sản phẩm chăm sóc da cũng bán chạy vì nhiều người có thời gian ở nhà vừa dưỡng da vừa làm việc. Trong khi đó, doanh số bán đồ trang điểm bị ảnh hưởng bởi ít người có nhu cầu trang điểm khi không ra ngoài.

Nguồn: vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.