4 KIỂU QUẦN JEANS CÁC BẠN NỮ BÌNH CHỌN TRONG NĂM 2021

4 KIỂU QUẦN JEANS CÁC BẠN NỮ BÌNH CHỌN TRONG NĂM 2021

Bao mùa trôi qua, quần jeans vẫn là item được trưng dụng nhiều hơn cả vì bên cạnh yếu tố dễ mặc. Nó còn có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến thanh lịch và sang chảnh.

Có điều, muốn biết kiểu nào đang là xu hướng thì đòi hỏi các chị em phải chăm update. Theo Who What Wear – chuyên trang phong cách nổi tiếng, 2021 sẽ là “đất” của quần jeans ống đứng, ống rộng, ống loe cùng với skinny jeans.

quần jeans

4 kiểu quần jeans được dự đoán lên ngôi năm 2021

Quần jeans ống đứng

Nói jeans ống đứng là “siêu sao” của giới quần jeans cũng chẳng quá lời. Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm 2021. Kiểu quần này đã chiếm trọn spotlight, được hội chị em đua nhau diện. Muốn năng động có năng động, muốn chỉn chu có chỉn chu. Dù là đi chơi hay đi làm đều diện được. Đó là còn chưa kể đến việc nó lại chẳng hề kén dáng, thuộc vào hàng siêu dễ mặc.

Quần ống loe

Không còn lép vế, jeans ống loe được dự đoán “vùng lên” mạnh mẽ trong năm 2021. Nét cổ điển, thanh lịch nhưng cũng mang chút gì đó chất chơi, thời thượng của nó dễ làm chị em xiêu lòng chỉ trong nháy mắt. Phom dáng dài cộng thêm phần loe nhẹ ở gấu quần mang đến cảm giác đôi chân dài và thon thả hơn thấy rõ.

quần jeans

Quần skinny jeans

Không có gì bất ngờ khi skinny jeans góp mặt trong top 4 này bởi từ đầu năm 2019, nó đã có pha “trở mình” cực kỳ ngoạn mục. Từ kiểu quần tưởng như đã chìm vào quên lãng, skinny jeans bỗng chốc trở thành item bảo chứng cho vẻ ngoài sành điệu của phái đẹp. Độ ôm sát vừa phải sẽ giúp tôn lên lợi thế vóc dáng, nhất là đôi chân dài và vòng 3 quyến rũ.

Quần ống rộng

Jeans ống rộng cho thấy sức hút mạnh mẽ khi luôn bám trụ trên dòng chảy xu hướng. Chưa khi nào bị tụt lại phía sau. Điều này có nghĩa là “rinh” nó về nhà. Không chỉ năm 2021 mà cả năm sau nữa. Bạn vẫn có thể tự tin mặc mà chẳng lo lỗi mốt. Bên cạnh khả năng che nhược điểm vóc dáng, tạo hiệu ứng chân dài. Kiểu quần này còn mang đến cho người diện vẻ ngoài phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Còn chần chờ gì nữa mà không bắt kịp xu hướng bằng cách rước ngay chúng về để làm đầy hơn tủ quần áo nhà mình. Quan trọng hơn là khi cần có thể lập tức lấy ra dùng. Các nàng cứ sắm đủ “bộ tứ” đã kể đến trên đây thì đảm bảo chỉ có “lời” chứ chẳng thiệt đi đâu được.

Những mẹo vặt hữu ích với chiếc quần Jeans

Phần ống của những chiếc quần jeans hầu hết đều không bo sát vào chân. Điều này dễ gây nên cảm giác khó chịu đối với những người phối cùng với boot. Vậy nên, dùng chun buộc tóc cố định ống quần lại chính là cách giải quyết nhanh – gọn – lẹ, giúp cho việc di chuyển được thoải mái hơn.

“Ngụy trang” quần jeans bị ngắn bằng cách xắn gấu lên: Với quần jeans boyfriend, hãy xắn ra ngoài, với skinny jeans thì bạn có thể xắn ra ngoài hoặc vào trong tùy ý thích.

Chẳng cần mất thời gian mang đi sửa nếu lỡ quần bị rộng. Việc mà bạn cần làm đơn giản chỉ là cho quần vào nồi nước đun sôi bởi nhiệt độ sẽ làm nó mau co lại.

Ngược lại, nếu cảm thấy quần bỗng nhiên bị chật đi. Hãy dùng một ít nước xịt vào phần cạp quần và phần khóa. Khi vải giãn ra, bạn có thể mặc vào một cách “ngon ơ”.

Làm sạch quần bằng cách cho vào tủ lạnh thay vì giặt với nước. Nếu bạn lo sợ chiếc quần của mình bị phai màu vì giặt nước quá nhiều. Hãy cho nó vào trong túi zip và để vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm. Nhiệt độ thấp sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi.

Nguồn: bestie.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.