Hướng dẫn phối quần ống rộng cho người lùn đẹp nhất 2020

Hướng dẫn phối quần ống rộng cho người lùn đẹp nhất 2020

Quần ống rộng hay còn được gọi là culottes, đây là mẫu quần mang đến sự thoải mái và sang chảnh cho người mặc nên được nhiều người chị em lựa chọn. Tuy nhiên đây lại là chiếc quần rất kén người mặc. Quần ống loe chỉ dành cho những cô nàng cao và có thân hình hơi gầy. Đặc biệt là khi sử dụng quần ống rộng cho người lùn sẽ thành thảm họa thời trang. Nhưng những cô nàng nấm lùn đừng lo vì tip phối quần ống loe cho người lùn dưới đây sẽ giúp bạn có được bí quyết mix đồ phù hợp nhất.

Cách phối quần ống rộng cho người lùn để thêm “cao” hơn

Quần ống rộng cho người thấp có khá nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Vì thế, quá trình lựa chọn item để phối quần ống loe cho người lùn cũng không phải là điều quá khó khăn. Hãy cùng Báo thời trang tìm hiểu ngay nhé!

Phối đồ với áo croptop

Cách phối quần ống rộng

Cách mix không chỉ phù hợp với những cô nàng chân dài. Mà còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng có chiều cao khiêm tốn. Một chiếc quần có độ dài vừa phải, cạp cao mix cùng với áo mang đến sự sành điệu. Và thời trang cho người mặc. Nếu bạn tự tin với vòng eo thon gọn của mình thì có thể lựa chọn một chiếc áo croptop bó sát. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể mix cùng một chiếc áo croptop dáng rộng. Chắc chắn đó sẽ là một gợi ý không tồi chút nào đâu. Phối đồ với nó cho người lùn với áo croptop chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè năm nay.

Cách phối với áo sơ mi

Quả thực áo sơ mi chính là “vị cứu tinh” cho những cô nàng nấm lùn khi muốn mix cùng với quần. Với chiếc áo quốc dân này bạn vừa có thể ghi điểm với net thanh lịch, trưởng thành. Với phong cách này bạn có thể lựa chọn chiếc áo blouse. Kết hợp với đôi giày oxford nữ sẽ vô cùng phù hợp. Nếu bạn là cô nàng công sở thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng yêu thích cách phối quần cho người thấp này.

Nàng có thể áp dụng công thức phối quần jean ống rộng cho người lùn. Kết hợp cùng áo sơ mi để có một set đồ cá tính, hiện đại hơn. Nếu muốn giữ nguyên nét nữ tính, thanh lịch thì những chiếc quần vải ống rộng vẫn nên là “chân ái” của nàng.

Phối với áo thun

Áo phông đã quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Nó có thể mix với nhiều loại quần khác nhau. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo phông có sẵn trong tủ để mix cùng với quần lửng ống rộng. Tuy là sự kết hợp đơn giản nhất. Nhưng lại phù hợp với rất nhiều vóc dáng hay cả những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Cách phối quần ống rộng cho người lùn style hàng ngày này tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang và năng động đấy nhé!!

Cách kết hợp cho người thấp với áo hai dây

Rất nhiều cô gái nấm lùn vẫn còn cảm thấy e ngại khi mặc áo hai dây ra ngoài. Thế nhưng kết hợp với quần ống rộng sẽ mang đến cho bạn một trang phục không thể chê vào đâu được. Nó không chỉ cá tính mà còn rất quyến rũ và năng động. Với những cô nàng cá tính và theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành. Thì cách kết hợp quần ống rộng cho người thấp với áo hai dây này sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Mẹo phối quần ống rộng cho người lùn “ăn gian” chiều cao hiệu quả

Để bộ trang phục trở nên “cao” và đẹp hơn trong mắt người khác. Những mẹo mặc quần ống rộng cho người lùn sau đây nếu bạn không biết thì sẽ là một sai lầm.

  • Luôn sơ vin áo với quần: Bạn có biết, ngoài việc lựa chọn mẫu quần ống rộng cho người thấp bạn cũng cách chú ý đến cách mix với nó không? Dù dáng áo bạn lựa chọn là gì thì cũng đừng buông thả áo ra khỏi quần. Chỉ cần sơ vin vạt đằng trước hoặc sơ vi trọn vẹn vạt áo cũng đã giúp bạn trông cao hơn rất nhiều rồi đấy!
  • Mix với áo có độ dài rộng vừa phải. Do phần ống của quần đã rộng rồi. Vì thế bạn không nên chọn một chiếc áo cũng rộng như vậy. Nên chọn các loại áo có độ dài, rộng vừa phải. Kết hợp chất vải mềm mịn để tăng thêm phần nổi bật cho trang phục.
  • Về độ dài, rộng của quần: Về bản chất, chiều cao của các nàng nấm hơi khiêm tốn rồi. Vì thế, việc lựa chọn những mẫu quần có độ dài và rộng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nên chọn những mẫu quần có độ dài ngang bắp chân. Còn nếu là ống dài thì nên chọn loại cạp cao và đừng quên bỏ áo trong quần. Chỉ nên chọn những mẫu quần có độ suông và rộng vừa phải. Tránh những chi tiết cầu kỳ, rườm rà.
  • Chất liệu vải phù hợp. Với nàng thấp lùn, nên chọn cho mình loại quần được thiết kế với loại vải có độ nạng và rủ.

Nguồn: baothoitrang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.