7 xu hướng thời trang Hàn Quốc thống trị năm 2019

7 xu hướng thời trang Hàn Quốc thống trị năm 2019

Những trang phục theo phong cách thời trang Hàn Quốc đang dần trở nên quen thuộc trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại. Xu hướng thời trang Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng đặc biệt trong năm 2019.

Tại sao xu hướng thời trang Hàn Quốc lại được ưa thích

Có nhiều nguyên nhân dẫn cho việc phong cách Hàn Quốc được các cô gái theo đuổi. Lý do một phần là có sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu. Dù là dịu dàng, nữ tính hay trẻ trung năng động, 2019 sẽ thực sự là một năm mà xu hướng thời trang Hàn Quốc dần chiếm lĩnh sân chơi thời trang của các bạn trẻ.

7 xu hướng thời trang Hàn Quốc

Lụa Hàn Quốc

Đã xa rồi cái thời mà các trang phục được làm từ chất liệu lụa Hàn Quốc chỉ dành cho phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Trong năm 2019, sự lên ngôi của những trang phục làm từ chất liệu này sẽ chính là một phần của xu hướng thời trang xứ sở Kimchi. Trở thành chất liệu chính trong các bộ sưu tập xuân hè. Đến từ những nhà tạo mẫu nổi tiếng nhất, chất liệu lụa Hàn Quốc chính là điểm nhất nổi bật trong phong cách thời trang nữ Hàn Quốc 2019.

Họa tiết hoa theo xu hướng Hàn Quốc

7 xu hướng thời trang Hàn Quốc

Nhắc đến phong cách thời trang nữ Hàn Quốc 2019 không thể không kể đến những chiếc đầm xòe với họa tiết hoa vô cùng trẻ trung và nữ tính. Các trang phục với họa tiết hoa nhí trên chất liệu vải voan nhẹ nhàng và bay bổng. Được các idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình trong nửa đầu năm 2019. Hoạ tiết hoa nhí mang hơi thở của mùa xuân hè năm 2019.

Khác với những lầm tưởng ban đầu, họa tiết hoa vẫn có thể được ứng dụng trong các trang phục công sở. Nó như một điểm nhấn của xu hướng thời trang Hàn Quốc 2019. Hãy nói lời tạm biệt đối với những chiếc áo sơ mi đơn sắc. Thay vào đó, cùng vẽ nên những mảng màu tươi sáng hơn với các họa tiết hoa nhí.

Trang phục với chất liệu xuyên thấu hoặc phối ren

Đối với những cô gái gợi cảm và ưa thích sự mạo hiểm. Những chiếc đầm phối ren hoặc sơ mi xuyên thấu vừa phải sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không quá hở hang mà vẫn vô cùng táo bạo. Những chiếc đầm xuyên thấu giúp phô diễn các nét đẹp cơ thể của người sử dụng.

Các tông màu pastel nhẹ nhàng

Hồng san hô chính là tông màu chủ đạo trong xu hướng thời trang Hàn Quốc năm 2019. Ưu điểm của việc sử đụng tông màu này chính là giúp các bạn nữ có một vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương. Nếu trong năm 2018, sắc tím được ưa chuộng sử đụng rộng rãi thì đến năm nay. Sự lên ngôi của sắc màu nhẹ nhàng mà nữ tính sẽ tạo cho bộ trang phục điểm nhấn tuyệt vời.

Các bạn nữ có thể lựa chọn linh hoạt giữa việc kết hợp một chiếc sơ mi mỏng nhẹ với cùng tông màu pastel với những chiếc đầm công sở làm tăng thêm sự nổi bật.

Chân váy dài theo phong cách Hàn Quốc nữ 2019

Những chiếc chân váy dài theo phong cách boho chưa bao giờ hết hot. Và vẫn là một trong những item “must-have” trong tủ đồ của các nàng năm 2019. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, chân váy dài có thể giúp “ăn gian” kha khá chiều cao của các bạn nữ. Tuy nhiên, một lưu ý trong việc lựa chọn cho mình chiếc váy phù hợp. Chính là chất liệu trang phục. Nếu sở hữu dáng người nhỏ nhắn, bạn nên ưu tiên các loại chân váy có chất liệu mỏng nhẹ và tránh sự dụng những loại chân váy bò.

Áo sơ mi có họa tiết bèo nhún

Những chiếc cổ bèo nhún sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp đầy nữ tính và dịu dàng, duyên dáng và trang nhã. Hơn nữa, chính kiểu áo này sẽ tôn lên nét đẹp thanh lịch, tính cách tính tế tiềm ẩn trong con người bạn sẽ. Để phối chiếc áo  sơ mi này bạn hãy chọn quần tây âu hoặc váy ôm đều  rất tuyệt.

Áo, đầm tay bồng

Khi cuối năm 20218 là sự lên ngôi của những mẫu thời trang hàn quốc với cổ tay loe rộng, những thiết kế đan dây, trễ vai… Thì đến cuối năm 2019, đầu 2020 những chiếc đầm tay phồng chính là item được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Thông thường, đầm của các cô nàng đến từ xứ kim chi thường có độ dài qua đầu gối. Hoặc đến gót chân như chiếc váy xanh chấm bi này.

Nguồn: baothoitrang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.